ทุ่มไม่อั้น!! Acer ประกาศลั่นสนับสนุน TESA ส่งตัวแทนไทยลุยศึกใหญ่ที่ปูซาน

Posted by adminesport July 14, 2017 in NEWS

ARR_2881

ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นในวงการอีสปอร์ตของประเทศไทยกันอีกแล้ว หลังจากเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2017 ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ มีการจัดงานเปิดตัวมหกรรมสุดยอดสินค้า Acer Day อย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชนจากวงการเกมและคอมพิวเตอร์ โดยไฮไลท์หนึ่งของงานอยู่ที่การประกาศขอเข้าร่วมสนับสนุน “สมาคมไทยอีสปอร์ต” ในการส่งนักกีฬาตัวแทนไทยเข้าร่วมการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกที่ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลี เพื่อประกาศให้โลกได้รับรู้ว่าทีมชาติไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก!!

https://www.youtube.com/watch?v=jkFt8JhIeSI&feature=youtu.be

สำหรับการเข้ามาสนับสนุน “สมาคมไทยอีสปอร์ต”ของทาง Acer นั้นถือได้ว่าเป็นก้าวที่ใหญ่พอสมควร เพราะจะได้เป็นการผลักดันให้นักกีฬาชาวไทยยอดฝีมือได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพในสายตาของผู้คนทั่วโลก รวมถึงจะได้เป็นการเพิ่มน้ำหนักในการตัดสินใจของคณะกรรมการจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) ในการประกาศให้การแข่งขันอีสปอร์ตเป็นกีฬานั่นเอง

ARR_2857

ARR_2597

ARR_2960 re

ARR_2658

คุณสันติ โหลทอง นายกสมาคมไทยอีสปอร์ต ก็ไม่พลาดที่จะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงานประกาศเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย “สมาคมไทยอีสปอร์ตต้องขอขอบคุณ Acer เป็นอย่างมากในการสนับสนุนนักกีฬาตัวแทนไทยเข้าร่วมการแข่งขัน Esport 2017 World Championship BUSAN 9th เป็นอย่างสูง เพราะนอกจากที่นักกีฬาไทยจะได้สัมผัสการแข่งขันแบบมืออาชีพแล้ว ยังได้เป็นการพิสูจน์ให้ใครหลายคนได้เห็นว่าฝีมือชาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก” โดยศึกใหญ่ครั้งนี้จะมีขึ้นในวันที่ 8 – 12 พฤศจิกายน 2560 ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีเกมที่ใช้แข่งขันดังนี้

1. League of Legends

2. Counter-Strike Global Offensive (CS:GO)

3. TEKKEN7

ซึ่งคาดการณ์กันว่าจะมีเกมกีฬาอย่าง Pro Evolution Soccer เป็นเกมที่ 4 ในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย ส่วนยอดที่มีฝีมือในการแข่งขันได้ยินแบบนี้แล้วก็เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะสมาคมไทยอีสปอร์ตจะจัดการแข่งขันคัดตัวแทนกันในงาน Acer Day ระหว่างวันที่ 3-6 สิงหาคม 2560 ณ บริเวณลานโปรโมชั่น พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ และนอกจากการแข่งขันอีสปอร์ตกันแล้วภายในงานจะมีสินค้าจากทาง Acer ที่นำมาจัดโปรโมชั่นกันอีกเพียบ รวมไปถึงของรางวัลที่นำมาแจกตลอดทั้งงาน รวมๆ แล้วก็มูลกว่า 1,000,000 บาทเลยทีเดียว งานนี้ถ้าใครยังไม่เคยสัมผัสโน้ตบุ๊กราคา 300,000 ต้องไม่พลาด

ARR_2881

ติดตามโปรโมชั่นต่างๆในงานได้ที่

Acer Thailand

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save